Pages

Anne Curtis on her love life: ‘I can say that now I’m happy, and that’s all that matters’

Iniintriga ngayon si Anne Curtis at itinatapat siya sa kapwa niya leading ladies gaya nina Angel Locsin, KC Concepcion at Bea Alonzo pero sinabi ng Fil-Australian actress na walang anumang kumpetisyon ang namamagitan sa kanilang apat. Aniya, nagsimula lamang ang intriga dahil kamakailan ay nagkaroon sila ng photo-shoot na magkakasama. “For me, it’s actually flattering to be compared with such beautiful ladies, to be part of such that league, this generation of leading ladies. Ako I’m flattered,” lahad ni Anne. “Nakaka-sad lang that people try to make an issue out of it or minsan fans nag-aaway-away. I just wish the four of us get along, sana ganun din lahat, wala nang negativity, (that) everyone could just be positive about it.”

Ngayong Valentine’s Day, sinabi ng aktres na magtatrabaho siya sa Showtime na bumalik na sa dati nitong oras pero may date sila ng kanyang non-showbiz boyfriend na si Erwann Heussaff after. “But I’m not the one whose gonna do the planning. I have no idea what’s gonna happen. Surprise daw.”

Sa kanyang previous interview sinabi ni Anne na ang kanyang first love ay si Oyo Sotto, young love si Richard Gutierrez at greatest love si Sam Milby. Sa ngayon ay masaya na siya sa piling ni Erwann pero ayaw raw niya itong bigyan  ng label. “I don’t wanna have expectations anymore, but I still hope. I can say that now I’m happy, and that’s all that matters,” aniya. “I don’t like giving titles. When you give a title that’s the end already, eh you are putting a period and a full stop. That’s why with Sam, greatest love coz it’s a title and saying it’s over. So with Erwann, I’d rather not give a title because I don’t want it to end. I don’t want it to stop. Just enjoy be inspired, be happy be positive, be optimistic about things. I hate negativity.”

Samantala, magsisimula na ngayong Lunes, ang Filipino adaptation ng Koreanovela na Green Rose at makakasama ni Anne sina Jericho Rosales at Jake Cuenca dito. Ipapalabas din sa March 2 ang kanyang pelikula with Luis Manzano na Who’s That Girl?, na produced ng Viva Films.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS
Read Comments

0 comments:

Post a Comment